Tổng hợp những điều cần biết với phụ nữ lần đầu mang thai.

Tổng hợp những điều cần biết với phụ nữ lần đầu mang thai.

Mang thai là niềm vui sướng và hạnh phúc của biết bao người phụ nữ và gia đình của họ- là một thiêng chức của người mẹ. Đối với những người lần đầu mang thai sẽ là thử thách đối với chính ho. Những lo lắng, bất an, những câu hỏi nên hay không nên vẫn luôn xuất hiện lảng vảng trong đầu họ. Thấu hiểu được điều này, tôi xin gửi đến các chị em phụ nữ một số lưu ý sau để có một thai kỳ suôn sẻ nhất.

Xem thêm:

Nature Made Prenatal Multi

Các dấu hiệu khi mang thai.

Những triệu chứng sơ khai ban đầu là báo hiệu tin mừng đến với các gia đình chị em phụ nữ chúng ta, nhưng đôi lúc cũng chỉ dừng lại ở mức tương đối và không chính xác hoàn toàn. Vậy để đảm bảo rằng các triệu chứng ấy có đúng hay không, chúng ta nên sử dụng các que thử thai hoặc đến bệnh viện. Nhưng nếu bạn thường hay bị buồn nôn, thèm ăn chua,.. thì có lẽ bạn đã có tin vui rồi!

Khám thai định kì

Việc này rất quan trong trong suôt quá trình mang thai, ở mỗi giai đoạn chúng ta sẽ theo dõi được quá trình phát triển của thai nhi, nếu có vấn đề gì xảy ra đối với thai nhi hoặc với chỉnh bản thân mẹ thì sẽ được bác sĩ hỗ trợ kịp thời.

Nên tìm hiểu về sức khỏe gia đình

Chúng ta cần tham khảo, hỏi thăm những người lớn trong nhà liệu họ có chứng bệnh di truyền nào không. Điều này giúp bạn an tâm cũng như có biện pháp phòng tránh hiệu quả hơn.

Tiêm vắc-xin

Việc tiêm vắc-xin diễn ra theo từng giai đoạn phát triển của thai nhi nhằm đảm bảo phòng tránh những ảnh hường khi mẹ bị bệnh trong quá trình mang thai. Như bạn đa biết đó một số bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ.

Tiêm vắc-xin là có lợi hơn bạn nhé, những loại vắc-xin nên tiêm:

Vắcxin viêm gan B: không gây nguy hiểm cho thai nhi.
Vắc xin viêm gan A: nên tiêm nếu có nhiều khả năng mắc bệnh này.
Vắcxin phòng cúm: nên tiêm trước khi vào mùa cúm.
Vắc-xin uốn ván, bạch hầu và ho gà: nên tiêm từ tuần 27–36.
Vắc-xin viêm màng não.

Quá trình tăng cân khi mang thai

Thông thường các chị em phụ nữ rất sợ điều này và luôn đặt câu hỏi làm sao để giảm cân sau sinh tốt nhất. Nhưng điều quan trọng chúng ta cần nhớ là phải cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho thai nhi để chúng có thể khỏe mạnh và phát triển tốt. Vì vậy chúng ta chỉ cần ăn đúng bữa và đủ dinh dưỡng.

Nên ăn gì và tránh ăn gì?

Để tốt nhất đến đứa trẻ trong bụng, chúng ta nên ăn nhữngng thực phẩm giàu canxi, chất sắt, vitamin,..những đồng thời cũng cần có liều lượng phù hớp, tránh tình trạng làm dụng. Đặc biệt lưu ý, chúng ta cần tránh dừng các thực phẩm chứa chất kích thích như thuốc lá, cafe, và những thức uống có cồn vì chúng gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi, dễ gây dị tật cho trẻ, sinh non và nhẹ cân.

Vận động nhẹ trong quá trình mang thai

Chúng ta cần tránh suy nghĩ chủ quan là phải an thai, tịnh dưỡng, hạn chế hoạt động bạn nhé. Vấn đề nào cũng có tính hai mặt chúng ta cần hiểu biết rõ để đạt được hiệu quả mong muốn. Việc vận động thể dục mỗi ngày, đảm bao cơ thể luôn hoạt động ổn định, giảm thiểu cảm giác khó chịu căng thẳng khi mang thai, ngoài ra cũng giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Ngoài ra, một điều quan trọng không kém đó là chế độ dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai. Quá trình mang thai đòi hỏi người mẹ phải dung nạp thật nhiều dưỡng chất như Axit folic (folate), Axit béo, Omega 3, Các vitamin quan trọng, Đạm (protein), Sắt (iron), Canxi, Magie, Kẽm (Zinc). Nhưng làm sao có thể dung nạp đầy đủ nhất và thực sự hiệu quả khi nhiều người mẹ bầu rất sợ việc tăng cân khi phải ăn quá nhiều thứ. Hiểu được điều này, các nghiên cứu khoa học đã cho ra đời sản phẩm Nature Made Prenatal Multi + DHA 150 Viên Của Mỹ.
Nature Made Prenatal Multi
Với mỗi viên uống Nature Made Prenatal Multi - người mẹ sẽ được cung cấp đủ các dưỡng chất mà cơ thể cần trong suốt một ngày thay vì phải dung nạp theo cách bình thường- đôi khi việc chế biến sai cách khiến dưỡng chất bị mất đi và tạo ra các chất gây hại cho cơ thể người mẹ ảnh hưởng đến thai nhi.

Đặc biệt: Viên uống Nature made prenatal không có chất bảo quản, không có men, gluten, không có hương liệu rất an toàn đối với chị em phụ nữ trong quá trình thai kỳ.
Nên chọn mua những của hàng có giấy chứng nhận này bạn nhé
Hy vọng bài viết có thể giúp các mẹ có được kiến thức tốt hơn trong việc chăm sóc chính bản thân và thai nhi trong quá trình thai kỳ. Nếu chúng ta muốn sử dụng các sản phẩm viên uống vitamin tổng hợp nhằm bổ sung dưỡng chất cho cơ thể thì nên chọn sản phẩm Nature Made Prenatal Multi + DHA 150 Viên Của Mỹ hoặc các sản phẩn chính hãng khác để đảm bảo an toàn. Ngoài ra nên đọc kỹ hướng dẫn và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.


Uy tín - Tận Tâm

Nature Made Prenatal Multi + DHA của Mỹ chất lượng đang được bán tại cửa hàng Vào Đây Mua ở đia chỉ 241 Bà Hạt – Phường 4 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Hotline  028.3834.7666  hoặc 0902.40.43.49 
Website https://vaodaymua.vn/ để đặt hàng và giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng Flaxseed oil 300 viên của Mỹ!!!

Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể đúng cách!

Công dụng của Viên uống Centrum Silver