Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể đúng cách!

Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể đúng cách!

Mỗi dưỡng chất, mỗi loại vitamin đều đóng một vai trò cần thiết và tương đối quan trọng cho cơ thể. Việc thiếu hay dung nạp không đủ các vitamin này khiến cơ thể không duy trì được sự ổn định và khỏe mạnh, dễ mắc bệnh, bên cạnh đó là sự ảnh hưởng xấu cho quá trình lão hóa về sau.

Xem thêm:

viên uống centrum multavitamin
Để cho mọi người cái nhìn đúng đắn và hiểu rõ hơn về cơ thể của mình. Bài viết này sẽ chia sẻ những thông tin về một số dưỡng chất với cơ thể. Và cách bổ sung các loại vitamin này.

Vitamin C

Đây là một loại vitamin khá quen thuộc với chúng ta, nó đóng vai trò quan trọng trong nhiều hoạt động khác nhau của cơ thể. Vitamin C giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng của cơ thể, bên cạnh đó là giúp xường, răng luôn chắc khỏe, tăng cường khả năng làm việc của cơ thể,... đặc biệt giúp hỗ trợ kéo dài tuổi thọ của cơ thể.
Loại vitamin này có nhiều trong các thực phẩm như rau củ, trái cây: cam, táo, chanh, kiwi, cà chua, rau lá đậm màu…

Vitamin B

Gồm nhiều loại khác nhau như B1, B2, B3, B5, B6, B7, B8, B9, B12. Các loại vitamin nhóm B này đảm nhận nhiều chức năng như hỗ trợ hình thành tế bào máu và thần kinh, phòng ngừa các bệnh tim mạch, hỗ trợ quá trình chuyển hóa các chất trong cơ thể và cung cấp năng lượng để giúp cơ thể duy trì hoạt động, Với các mẹ bầu nhóm vitaminh B giúp ngăn ngừa các bệnh và khuyết tật bẩm sinh với con trẻ, ngoài ra còn giúp lưu thông máu tốt hơn đảm bảo một bổ não khỏe mạnh, và hỗ trợ làn da, tóc đẹp hơn, cơ khỏe hơn, dẻo dai hơn.
Vitamin nhóm B chứa nhiều trong thịt, cá, các sản phẩm từ sữa, súp lơ, ngô, bánh mì nguyên hạt…

Vitamin D

Đây là loại dưỡng chất ảnh hưởng đến việc hấp thu canxi của cơ thể, ngoài ra nếu thiếu dưỡng chất này cơ thể dễ uể oải, thường xuyên bị mất ngủ. Bên cạnh chức năng hỗ trợ giúp chắc khỏe xương cũng như chuyển hóa và hấp thu các dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Vitamin D còn hỗ trợ trong việc ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.
Để nạp loại dưỡng chất này cho cơ thể, chúng ta có thể chon cách tắm nắng hoặc cũng có thể ăn các loại thực phẩm như trứng, sữa, ngũ cốc...

Vitamin E

Đây là loại vitamin quá quen với các chị em phụ nữ với những công dụng tuyệt vời như làm chậm quá trình lão hóa của da và tóc, cải thiện tình trạng da khô sạm, tóc gãy rụng… Nếu được bổ sung dưỡng chất này cho cơ thể mỗi ngày, sẽ giúp da mình trở nên mịn màng hơn, bênh cạnh đó là hỗ trợ bảo vệ các tế bào, phòng chống tim mạch,...
Loại vitamin E này chứa nhiều trong các loại hạt như hạnh nhân, óc chó,...

Ngoài ra còn các dưỡng chất khác như Sắt, Kẽm, Axit Folic,... với những nhiệm vụ khác nhau với cơ thể. Một vấn đề xảy ra, chế độ dinh dưỡng của người Việt phần lớn vẫn chưa cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, đó là một lý do khiến tầm vóc của chúng ta nhỏ bé hơn so với các quốc gia phát triển. Ngoài ra việc chế biến thực phẩm bị sai cách, không những chất dinh dưỡng bị mát đi mà còn có sự hình thành của các độc tố gây hại khác vì vậy chúng ta cần có một phương pháp chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
Bằng việc duy trì một chế độ dinh dưỡng kết hợp với việc luyện tập, vận động và sử dụng thêm các loại vitamin hoặc thực phẩm bổ sung để đảm bảo rằng cơ thể luôn được cung cấp đầy đủ và luôn sẵn năng lượng để hoạt động.
Công dụng của Centrum Multivitamin
Vậy tại sao lại không sử dụng viên uống Vitamin tổng hợp của Mỹ?
Lưu ý, Centrum Multavitamin là một thực phẩm chức năng dành riêng cho người trưởng thành từ 18-50 tuổi, có thể dùng cho cả nam lẫn nữ. Với các nhóm tuổi khác, chúng ta nên chọn loại thực phẩm bổ sung khác để có hiệu quả tốt hơn.
Viên uống Vitamin tổng hợp 425 viên chứa 30 loại dưỡng chất và vitamin khác nhau cũng cấp đầy đủ những dưỡng chất mà cơ thể cần trong một ngày.

Với một số công dụng chính như:

  • Làm giảm bớt căng thẳng, stress, áp lực và cải thiện giấc ngủ.
  • Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của gốc tự do.
  • Chống lão hóa cao, giữ cho sức khỏe dẻo dai, bền bỉ và duy trì tuổi xuân.
  • Hỗ trợ phòng ngừa các căn bệnh tuổi già, cải thiện hệ thống miễn dịch
  • Hỗ trợ đào thải độc tố trong cơ thể, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất.

Thực chất, vitamin tổng hợp cũng có cấu tạo và công dụng cũng như vitamin tự nhiên. Như tôi đã nói, việc chế biến sai sẽ làm ảnh hưởng đến những loại vitamin tự nhiên trong thực phẩm. Vậy nên bổ sung dưỡng chất và vitamin bằng Viên uống Centrum Multavitamin của Mỹ là điều rất tốt và an toàn. Các bạn có thể cân nhắc tham khảo thêm một số sản phẩm khác trước khi quyết định.
Chứng nhân an toàn của vitamin tông hợp Centrum

Nếu có nhu cầu mua Viên uống Centrum Multavitamin của Mỹ chất lượng, bạn hãy  đến trực tiếp tại cửa hàng Vào Đây Mua ở đia chỉ 241 Bà Hạt – Phường 4 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh.




Ngoài ra, bạn có thể gọi đến  Hotline  028.3834.7666  hoặc 0902.40.43.49 hoặc truy cập ngay website https://vaodaymua.vn/ để đặt hàng và giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng Flaxseed oil 300 viên của Mỹ!!!

Công dụng của Viên uống Centrum Silver