Nên tránh những thực phẩm này khi bạn mang thai

Nên tránh những thực phẩm này khi bạn mang thai

Nhiều bà mẹ trẻ hay những những lần đầu mang thai thường hơi vô tâm chỉ hướng đến những điều mà mình muốn mà quên mất đi những điều mà đứa con trong bụng mình cần. Việc vô tâm như vậy gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe của mẹ và bé thậm chí là tự tay giết cả đứa con của mình. Trong bài viết này, tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn và biết mình phải nên làm gì?

Xem thêm:

Hơn nữa, do chưa có kinh nghiệm, mẹ bầu cũng có phần hơi lơ là việc chăm sóc bản thân và bé cưng trong bụng. hãy cùng tôi điểm danh những thực phẩm mà cá mẹ nên phòng tránh.

Khoai tây đã mọc mầm:

Nhiều chị em phụ nữ có thói quen tiết kiệm, điều đo là tốt nhưng trong trường hợp này là không nên. Việc sử dụng những củ khoai tây đã lên mầm thực sự rất nguy hiểm. Có thể bạn chưa biết, chất Solanin trong khoai tây mọc mầm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, khiến bà bầu bị sảy thai.

Rau má:

Đây là một chất rất mát và bổ dưỡng mà chúng ta thường dùng để giải nhiệt trong các ngày hè. Nhưng bạn có biết không? Bà bầu ăn rau má hoặc uống nước rau má có thể bị sảy thai do chướng bụng và lạnh bụng. Hãy cùng chia sẻ thông tin này cho nhiều người được biết bạn nhé!

Dứa:

Đây là một món khoái khẩu của nhiều người, thuộc hàng top trái cây mùa hè. Nhưng dứa chứa bromelain có thể làm mềm tử cung, gây co thắt và dẫn đến sảy thai cho các mẹ.

Sữa chưa tiệt trùng:

Khi bạn uống sữa chưa tiệt trùng đông nghĩa với việc loại vi khuẩn có tên Listeria ở trong sữa có khả năng đi qua nhau thai và làm em bé bị nhiễm bệnh, dẫn đến nhiễm trùng máu làm sảy thai.

Đu đủ xanh

Bạn có thích ăn gỏi đu đủ. Hãy để dành vào thời gian tới nhé! Nguyên nhân là trong đu đủ xanh có chứa các enzyme có thể gây co thắt bất thường và dẫn đến sảy thai ngoài ý muốn.

Quả đào

Đây là loại trái cây có vị ngọt nhưng lại rất nóng. Nếu mẹ bầu dùng quá nhiều sẽ làm cho cơ thể bị chảy máu dễ dẫn đến sảy thai. Bên cạnh dó việc quả đào có lông bên ngoài khiến chúng ta bị ngứa rát cổ họng

Cua đồng

Dẫu biết trong loại thực phẩm này chứa nhiều canxi và dinh dưỡng cao, nhưng do công dụng của chúng là trục xuất khối u và các khối u tồn đọng nên dễ khiến chị em phụ nữ xảy ra tinbfh trạng sinh non hoặc sảy thai.

Các chất kích thích

Có thể bạn chưa biết ngoài trừ rượu, bia, thuốc lá, cafe, trà đặc cũng là một thực phẩm không nên sử dụng với người đang mang bầu hàm lượng floride có trong trà đặc cao gây cản trở quá trình hấp thu sắt dẫn đến thiếu máu

Gan

Như chúng ta biết việc dùng các loại thực phẩm như gan động vật, gan cá rất tốt vì chúng cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể mẹ và bé đặc biệt là vitamin A nhưng hầu hết chúng ta đã hấp thụ đủ vitamin A này qua các loại thực phẩm khác. Vì vậy việc dùng quá nhiều snr phẩn thực phẩm liên quan đến gan làm chúng ta dư một lượng lớn vitamin A khiến đứa con trong bụng dễ mắc các dị tật.

Đây chỉ là những kiến thức chung và cơ bản nhất để hỗ trợ các quý vị trong chu kỳ thai kỳ. Nếu thực sự muốn tốt cho con trẻ chúng ta nên tuân thủ tốt và tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ về vấn đề này.

Với những người phụ nữ quá ốm yếu và gầy gò trong quá trình mang thai chúng ta cần bổ sung nhanh chóng và kịp thời các dưỡng chất để nuôi dưỡng thai nhi tốt nhất thông qua việc kết hợp một chế độ dinh dưỡng tốt với các thực phẩm chức năng chất lượng- điển hình là sản phẩm viên uống Nature Made Prenatal Multi
Nature Made Prenatal Multi + DHA 150 Viên Của Mỹ
Phần lớn bác sĩ đều khuyên dùng vì Nature Made Prenatal Multi  đảm bảo được dưỡng chất cần thiết mà phụ nữ cần trong quá trình mang thai, ngoài ra còn bởi tính an toàn trong việc không có chất bảo quản và được chiết xuất tự nhiên.
Chứng nhận ATVSTP

Thành phần dinh dưỡng trong 1 viên nang mềm Nature Made Prenatal Multi + DHA 

Calo 5
Vitamin A 2567 IU
100% Beta carotene      32%
Vitamin C 85 mg         142%
Vitamin D3 1000IU      250%
Vitamin E 22.5 IU                 75%
Vitamin K (as Phytonadione)             90mcg      
Thianin hay Vitamin B1                     1.4 mg                82%
Vitamin B2                                         1.4 mg               70%
Vitamin B3                                          18 mg                90%
Vitamin B6                                          1.9 mg               76%
Axit folic                                             800 mcg            100%
Vitamin B12                                        5.2 mcg               65%
Biotin                                                  30mcg                 105
Panatothenic acid                                6mg                     60%
Canxi                                                    150 mg              12%
Sắt                                                         27 mg                150%
Lodine                                                   150 mcg            100%
Magie                                                    45mg                  10%
Kẽm                                                        11mg                 73%
A xít béo Omega 3                                 260 mg
DHA                                                       200mg
EPA                                                         60 mg



Hy vọng bài viết sẽ giúp mẹ bầu xây dựng được một chế độ ăn uống khoa học và biết nên dùng những loại viên bổ sung nào để có hàm lượng dưỡng chất tốt nhất cho sức khỏe bản thân và con yêu. Ngoài ra, cũng cần có một chế độ luyện tập phù hợp nhằm duy trì ổn định hoạt động của cơ thể và thường xuyên khám thai định kì để phòng ngừa những rủi ro có thể xảy ra để có một thai kỳ khỏe mạnh và mẹ tròn con vuông bạn nhé.

Uy tín - Tận Tâm

Nếu có nhu cầu mua Nature Made Prenatal Multi + DHA của Mỹ chất lượng, bạn có thể gọi đến  Hotline  028.3834.7666  hoặc 0902.40.43.49 hoặc truy cập ngay website https://vaodaymua.vn/ để đặt hàng và giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm nhất. 

Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Vào Đây Mua ở đia chỉ 241 Bà Hạt – Phường 4 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh để tham khảo và được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm cũng như các sản phẩm khác.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng Flaxseed oil 300 viên của Mỹ!!!

Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể đúng cách!

Công dụng của Viên uống Centrum Silver