Công dụng của Flaxseed oil 300 viên của Mỹ là gì?

Công dụng của Flaxseed oil 300 viên của Mỹ là gì?


Ngày nay, nhờ sự tân tiến của khoa học công nghệ, con người chúng ta ngày càng được hỗ trợ tốt nhất về mọi mặt. Nếu như thời xa xưa, chúng ta còn loay hoay với việc tìm kiếm những phương thuốc để chữa bệnh. Thì bây giờ, mọi chuyện có vẻ đã dễ dàng hơn hẵn. Bên cạnh đó, là sự ra đời của các thực phẩm bổ sung giúp cho quá trình phòng và chữa bệnh hiệu quả hơn. Có thể kể đến như Dầu hạt lanh Omega 3 6 9 Nature Made Flaxseed Oil 1400mg của Mỹ. Vậy công dụng của dầu hạt lanh này là gì?


Omega 3 6 9 Nature Made Flaxseed Oil 1400mg của Mỹ

Xem thêm:

Những lưu ý khi dùng viên uống bổ xương khớp Glucosamine 375 viên của Mỹ
Glucosamine 375 viên của Mỹ là thuốc gì?


Flaxseed oil 300 viên của Mỹ là thực phẩm gì?

Dầu hạt lanh flaxseed oil được chiết xuất từ hạt lanh tự nhiên cung cấp hàm lượng lớn axit béo omega 3, đặc biệt ALA thực vật giúp bảo vệ tim mạch, phòng ngừa ung thư và nhiều lợi ích sức khỏe khác. Hạt lanh được ép thành dầu khả năng hấp thụ đối với cơ thể tốt hơn, dễ bổ sung hơn.

Thành phần chính của Flaxseed oil 300 viên của Mỹ:


Dầu hạt lanh Nature Made flaxseed oil 1400mg 300 viên 3

Ngoài ra, Dầu hạt lanh còn có các thành phần khác: Gelatin, Glycerin, Water, d-Alpha Tocopherol. Không chứa màu sắc, hương vị nhân tạo. Không chất bảo quản. Không có men, tinh bột hoặc Gluten.

Với những sự hình thành từ các yếu tố thiên nhiên vậy công dụng của Flaxseed oil 300 viên của Mỹ là gì?


  1. Hỗ trợ cơ thể bảo vệ tim mạch. Sản phẩm này rất phù hợp với các bệnh nhân mắc các chứng bệnh liên quan vì Flaxseed oil 300 viên của Mỹ giúp ngăn ngừa sơ vữa động mạch và nhồi máu cơ tim.
  2. Dầu hạt lanh còn giúp ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, phá vỡ sự hình thành của các tế bào ác tính. Ngoài ra, còn hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng ung thư tiền liệt tuyến ở đàn ông.
  3. Ngoài ra còn giúp bảo vệ da trước sự tác động của bức xạ mặt trời.

Những công dụng khác của Flaxseed oil 300 viên của Mỹ

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Hãng sản xuất: Nature Made
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: 300 viên

Cách đặt mua dầu hạt lanh Nature Made flaxseed oil


Uy tín - Tận Tâm

Nếu có nhu cầu mua Flaxseed oil 300 viên của Mỹ chất lượng, bạn có thể gọi đến  Hotline  028.3834.7666  hoặc 0902.40.43.49 hoặc truy cập ngay website https://vaodaymua.vn/ để đặt hàng và giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm nhất. 




Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Vào Đây Mua ở đia chỉ 241 Bà Hạt – Phường 4 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh để tham khảo và được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm cũng như các sản phẩm khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng Flaxseed oil 300 viên của Mỹ!!!

Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể đúng cách!

Công dụng của Viên uống Centrum Silver