Những điều cần tránh khi mang thai

Những điều cần tránh khi mang thai

Như bạn biết đó, quá trình mang thai là một điều gì đó rất thiêng liêng mà không phải ai may mắn cũng có được. Với những người lần đầu mang thai, đây thực sự là thử thách. Không phải ai cũng có may mắn nhận được sự hướng dẫn chỉ bảo của người đi trước để giúp hỗ trợ quá trình mang thai suôn sẻ và tốt đẹp.

Xem thêm:

Ngoài niềm hạnh phúc vô bờ bến từ việc mang thai, chị em phụ nữ còn gặp rất nhiều khó khăn và lo lắng khi không biết phải làm sao để thai nhi luôn được khỏe mạnh. Bài viết này sẽ hỗ trợ cho bạn về những vấn đề cần tránh khi mang thai.

Cẩn thận khi sử dụng thuốc:

Trong quá trình mang thai, nếu mình có vấn đề gì về sức khỏe, cần đến các trung tâm ý tế và chỉ được dùng thuốc dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ. Tránh việc sử dụng bừa bãi, khiến cơ thể bị tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng đén thai nhi gay ra những dị tật về sau này thậm chí là xảy thai.

Tránh hút thuốc và khói thuốc

Thuốc lá chứa nhiều chất đọc hại và đặc biệt là Nicotine, nếu trong quá trình mang thai, người mẹ tiếp xúc nhiều với khói thuốc hoặc sử dụng thuốc lá thì rất dễ xảy ra tình trạng sinh non, con trẻ nhỏ hơn bình thường và mắc các bệnh về hô hấp, hen xuyễn. Hãy biết lắng nghe và yêu thương con cái  mình hơn. hãy chung tay từ bỏ thuốc lá bạn nhé!

Không nên tiếp xúc nhiều với phân mèo

Nhiều người bị lầm tưởng và hiểu sai lệch. Thực chất là phân mèo mới đúng vì nó chứa khuẩn toxoplasmoxis có thể truyền qua tay và miệng rồi truyền vào cơ thể ảnh hưởng đến thai nhi.
Chúng ta nên hạn chế tiếp xúc để đảm bảo sức khỏe.

Cẩn thận những chất động hại từ môi trường

Những điều gây hại như hóa chát, độc trì, việc chụp x Quang, thuốc trừ sâu... là những yếu tố gây nguy hại đến cả mẹ và thai nhi. Nếu chúng ta phải lao động trong môi trường như vậy cần sử dụng các sản phẩm bảo vệ như găng tay, trang phục tiêu chuẩn ngành để ngăn ngừa sự ảnh hưởng của các chất độc đó.

Hạn chế sử dụng Mỹ phẩm

Sở dĩ chúng ta nên hạn chế điều này vì trước hết các sản phẩm này gây kích ứng da và dị ứng ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ. Bên cạnh đó một số sản phẩm làm đẹp hiện nay chứa rất nhiều độc tố chì, mà đây là thứ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. Chúng ta nên cân nhắc hạn chế việc sử dụng trang điểm quá nhiều.

Để có một quá trình mang thai hiệu quả và đảm bảo chúng ta cần xây dựng được một chế độ dinh dưỡng tốt và kết hợp với việc luyện tập thể dục để luôn duy trì được trạng thái cơ thể tốt nhất, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh. Nhưng thực sự rất khó để có được một chế độ dinh dưỡng và hấp thu tốt, bởi nhiều chị em  phụ nữ khi mang thai sẽ rất kén ăn thậm chí ốm nghén khiến việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể nuổi dưỡng thai nhi rất khó. Vậy phải làm sao?
Nature Made Prenatal Multi + DHA 150 Viên
Bạn có biết viên uống bổ sung dưỡng chất vitamin và khoáng chất Nature Made Prenatal Multi + DHA của Mỹ . 

Nature Made prenatal Vitamin tổng hợp bổ sung 23 vitamin & khoáng chất thiết yếu cho mẹ và DHA cho bé
  • DHA giúp hỗ trợ nuôi dưỡng và phát triển võng mạc (mắt), trí não giúp tăng cường trí thông minh, nhận thức và hoạt động hàng ngày của trẻ nhỏ.
  • Giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống
  • Bổ sung vitamin quan trọng cho bà bầu giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của mẹ sau khi sinh
  • Prenatal DHA giúp giảm tỉ lệ sinh non, sảy thai. Đảm bảo lượng tế bào hồng cầu, hỗ trợ luân chuyên oxy trong máu ổn định giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.


Với những công dụng như vậy, Nature Made Prenatal Multi  là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ trong quá trình mang thai. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm chúng ta có thể xem thêm thông tin trong bài viết liên kết với trang này và hướng dẫn sử dụng in trên bao bì. 



Hãy nhấc máy gọi đến  Hotline  028.3834.7666  hoặc 0902.40.43.49 hoặc truy cập ngay website https://vaodaymua.vn/ để đặt Nature Multi + DHA của Mỹ chất lượng.

Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Vào Đây Mua ở đia chỉ 241 Bà Hạt – Phường 4 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh để tham khảo và được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm cũng như các sản phẩm khác.



Uy tín - Tận Tâm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng Flaxseed oil 300 viên của Mỹ!!!

Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể đúng cách!

Công dụng của Viên uống Centrum Silver