Công dụng của Viên uống Centrum Silver

Công dụng của Viên uống Centrum Silver?


Trong bài viết trước, tôi đã cùng các bạn tìm hiểu rất nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe của phụ nữ sau 50 (hay còn gọi là độ tuổi sau mãn kinh). Chúng đã biết về sản phẩm viên uống Centrum Silver 250 viên dành cho phụ nữ. Vậy hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về những công dụng của sản phẩm viên uống này nhé!

Xem thêm

Kết quả hình ảnh cho Centrum Silver Ultra Women's 50+
sản phẩm Centrum Silver

Những thông tin cơ bản của sản phẩm Centrum Silver

  • Tên sản phẩm: Viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất Centrum Silver Ultra Women’s 50+
  • Sản phẩm của tập đoàn chuyên sản xuất thực phẩm chức năng uy tín đến từ Mỹ
  • Sản xuất tại Mỹ
  • Thương hiệu: Centrum
  • Được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam, đã được cấp phép bởi bộ Y tế
  • Dạng bào chế: Viên nén
  • Quy cách sản phẩm: Hộp 1 lọ x 250 viên
  • Giá thành 550,000 đồng/Hộp tại cửa hàng Vào Đây Mua.

Thành phần dinh dưỡng trong mỗi viên uống centrum silver:

Calcium Carbonate, Potassium Chloride, Pregelatinized Corn Starch, Ascorbic Acid (Vit. C), Dibasic Calcium Phosphate, Magnesium Oxide, Microcrystalline Cellulose, Crospovidone, Acacia, Ascorbyl Palmitate, Beta-Carotene, BHT, Biotin, Boric Acid, Calcium Pantothenate, Calcium Stearate, Cholecalciferol (Vit. D3), Chromium Picolinate, Citric Acid, Corn Starch, Cupric Sulfate, Cyanocobalamin (Vit. B12)…



Công dụng chính của  Viên uống Centrum Silver
?

Sức khỏe tim:

Tổ hợp các Vitamin B và chất lycopene có trong Viên uống Centrum Silver của Mỹ giúp việc giúp sản xuất các tế bào máu đỏ, tạo DNA. Và nó hỗ trợ sức khỏe tim mạch và hệ thần kinh, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Sức khỏe não

Kẽm và tổ hợp Vitamin B giúp hỗ trợ hoạt động chức năng não, giúp đầu óc được minh mẫn.

Sức khỏe mắt

Vitamin A, C, và E, và Lutein có trong viên uống centrum silver giúp hỗ trợ đôi mắt khỏe mạnh, ngăn ngừa việc thoái hóa điểm vàng trong mắt.

Sức khỏe xương

Centrum Silver Ultra Women’s 50+ sự kết hợp của vitamin D và canxi giúp duy trì xương chắc khỏe. hỗ trợ cho những người bị viêm khớp và cần tăng cường độ chắc khỏe của xương. Đặc biệt là đối với người cao tuổi xương dễ bị lão hóa, giòn, dễ gãy bởi sản phẩm là sự cân bằng của vitamin D và canxi.


Qua tuổi 50, nhu cầu dinh dưỡng cũng như quá trình cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng sẽ rất khác. Bạn có thể không cảm nhận được hoặc cảm nhận chưa sâu sắc. Nhưng hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyên rằng chúng ta cần dùng thêm các thực phẩm chức năng nhằm bổ sung thêm dinh dưỡng còn thiếu.

Một vài lưu ý khi mua sản phẩm Viên uống Centrum Silver.

Bạn có biết, việc mua bán sản phẩm dinh dưỡng cho phụ nữ 50+ diễn rất tràn lan, các cơ quan khó lòng nào quản lý và kiểm soát được. Do vậy một số bộ phận gian thương lợi dụng tình hình này bán các sản phẩm nhái kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Chúng tâ cần chú ý một vài điểm sau khi mua sản phẩm Centrum Silver Ultra Women’s 50+:

Nên chọn những cửa hàng uy tin - nơi mà có thể xuất trình các giầy tờ liên quan đến nguồn gốc và chất lượng sản phẩm viên uống Centrum silver.

Ngoài ra, chúng ta cũng cần check lại mã Code của sản phẩm Viên uống Centrum Silver của Mỹ (được in ở trên hộp sản phẩm)  nhằm đảm bảo những thông tin người bán cung cấp là chính xác.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng Flaxseed oil 300 viên của Mỹ!!!

Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể đúng cách!