Đối tượng nào có thể sử dụng dầu cá Kirkland 400 viên của Mỹ?



Đối tượng nào có thể sử dụng dầu cá Kirkland 400 viên của Mỹ?


Thuốc chỉ có tác dụng khi điều trị đúng bệnh, món ăn sẽ thật sự ngon khi người dùng thực sự muốn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mặt hàng thức uống sức khỏe bổ sung giúp hỗ trợ người đang gặp các vấn đề về sức khỏe. Nhưng liệu có bao giờ, bạn tự hỏi rằng sản phầm này có phù hợp với mình. Hôm nay, qua bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn về một vấn đề khi sử dụng sản phẩm dầu cá Kirkland 400 viên của Mỹ. Đó là đối tượng nào có thể sử dụng được sản phẩm dầu cá của Mỹ này?

Xem thêm:

Công dụng của Flaxseed oil 300 viên của Mỹ là gì?
Phụ nữ mang thai có nên dùng Flaxseed oil 300 viên



dầu cá kirkland - thuốc fish oil 1000mg omega 3

Ngày nay, cùng với sự hiện đại của xã hội, chúng ta đang dần mắc phải nhiều chứng bệnh hơn, để có thể ngăn ngừa và phòng chống chúng, rất nhiều nghiên cứu khoa học đã cho ra đời các sản phẩm chức năng khác nhau để hỗ trợ người tiêu dùng. Thông thường khi mắc các vấn đề về mắt, chúng ta sẽ được khuyên rằng nên dùng các thực phẩm có nhiều omega 3 giúp hỗ trợ phòng và điều trị bệnh. Vậy bạn đã biết gì về viên uống dầu cá kirkland - thuốc fish oil 1000mg omega 3?

Thành phần nguyên liệu nào đã tạo nên dầu cá Kirkland 400 viên của Mỹ ?


Mỗi viên uống dầu cá của Mỹ là các acid béo không no (chưa bão hoà) đa nối đôi, gồm 3 loại chủ yếu như: EPA, DHA, DPA, có nhiều trong cấu tạo của các loài cá vùng biển lạnh như cá Hồi, cá Tuyết, và cơ thể loài Hải cẩu vùng Bắc Băng Dương. Vậy DHA, EPA là gì?

Thành phần cấu tạo



  • DHA:  là một hợp chất xếp vào nhóm Omega-3, chiếm ¼ cấu tạo mỡ ở não và phần lớn ở võng mạc ảnh hưởng lớn đến thị lực. Các nghiên cứu Khoa học đã chứng minh, DHA ảnh hưởng đến chỉ số thông minh của con người với việc tác động đến hệ thần kinh. Không chỉ vậy, DHA có khả năng trì hoãn và ngăn chặn quá trình lão hoá của bộ não.
  • EPA: là một axit béo omega-3 hay còn được gọi là “chất có tính lọc máu” với tác dụng làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch. Vì vậy EPA có tác dụng tốt đối với việc phòng ngừa và chữa trị các bệnh tim mạch.
Công dụng của viên uống dầu cá Kirkland 400 viên của Mỹ như thế nào?

  • Dầu cá hay các sản phẩm liên quan đến dầu cá luôn được coi là thần dược trong việc phát triển trí não cũng như phòng ngừa bệnh tật, cung cấp nhiều lợi ích cho tim mạch, cắt giảm lượng Cholesterol và Triglycerid (mỡ) trong máu. Từ đó giúp người sử dụng giảm nguy cơ tăng huyết áp do tăng Cholesterol gây xơ cứng động mạch.
  • Viên uống dầu cá Kirkland có hiệu quả rất tốt trong việc giảm sưng và giảm đau với những người bị viêm khớp, đau lưng, giúp giảm nguy cơ máu vón cục, ngăn ngừa các nếp nhăn giúp làn da của người tiêu dung luôn tưới sáng…
  • Phụ nữ có thể dung viên uống dầu cá này để phòng ngừa nguy cơ ung thư vú.
  • Với việc hỗ trợ DHA đến hệ thần kinh, qua đó giúp người bệnh cải thiện các rối loạn tâm thần như trầm cảm, rối loạn lưỡng cực và tâm thần phân liệt.
  • Đối với người thường xuyên phải làm việc trước màn hình vi tính, cũng như những người mắc các bệnh lí về mắt như cận thị, loạn… những người lớn tuổi bị suy giảm thị lực, có thể nói viên uống dầu cá của Mỹ tác động rất tốt trong việc hỗ trợ cải thiện thị lức, giúp tránh được tình trsngj mỏi mắt, chảy nước mắt sống, cay mắt…




Qua những công dụng hữu ích từ dầu cá Kirkland 400 viên của Mỹ, chúng ta có thể đưa đến kết luận về những người sẽ có thể sử dụng được sản phẩm này?

  • Những người lớn tuổi hay những người thường xuyên ăn chay, việc sử dụng dầu cá Kirkland 400 viên của Mỹ giúp bổ sung những dưỡng chất còn thiếu đối với cở thể qua đó cải thiện được tình trạng suy nhược.
  • Để tránh được những hậu quả của việc thiếu DHA và Omega 3 từ việc trẻ biến ăn, các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng sảm phẩm này đối với con trẻ.
  • Những người mắc các bệnh về tim mạch, thị lực hoặc những người có những chịu chứng ban đầu có thể dung sản phẩm dầu cá này để phòng bệnh.
  • Ngoài ra bạn có thể sử dụng các viên uống dầu cá này sau mỗi bữa ăn để hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng đối với cơ thể.






Uy tín - Tận Tâm



Nếu có nhu cầu mua dầu cá Kirkland 400 viên của Mỹ chất lượng, bạn có thể gọi đến  Hotline  028.3834.7666  hoặc 0902.40.43.49 hoặc truy cập ngay website https://vaodaymua.vn/ để đặt hàng và giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

Giấy chứng nhận an toàn VSTP

Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Vào Đây Mua ở đia chỉ 241 Bà Hạt – Phường 4 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh để tham khảo và được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm cũng như các sản phẩm khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng Flaxseed oil 300 viên của Mỹ!!!

Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể đúng cách!

Công dụng của Viên uống Centrum Silver