Dấu hiệu cho biết bạn đã mang thai!!!

Dấu hiệu cho biết bạn đã mang thai!!!

Làm mẹ là một điều gì đó rất thiêng liêng mà không phải ai cũng may mắn có được điều này. Nhưng làm thế nào để biết mình đã làm mẹ, với nhiều người phải sang tháng thứ 3 thậm chí thứ 5 mới biết rằng mình đang có em bé. Thực sự điều này quá nguy hiểm, vì trước đó chúng ta đã không thực sự chăm lo đúng cách cho chính mình và đứa con ấy. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, tôi sẽ chia sẻ với mọi người về dấu hiệu của việc mang thai.

Xem thêm:

Nên sử dụng Viên uống bổ xương khớp Glucosamine loại nào
Flaxseed oil 300 viên giá bao nhiêu?
Viên uống  Centrum Silver 250 viên của Mỹ là sản phẩm gì?
Flaxseed oil 300 viên giá bao nhiêu?
Công dụng của Flaxseed oil 300 viên của Mỹ là gì?
Phụ nữ mang thai có nên dùng Flaxseed oil 300 viên
Nature Made Prenatal Multi + DHA 150 Viên Của Mỹ
Thông thường phụ nữ thường dựa vào vấn đề trễ kinh để xác đinh là mình có mang thai hay không, nhưng điều đó vẫn chứa hoàn toàn chính xác bởi cũng có thể xuất phát từ lí do sức khỏe. Một số triệu chứng khác nó sẽ bổ sung cũng như đảm bảo chính xác hơn về việc bạn có mang thai hay không?

Mệt mỏi là chịu trứng thường xuất hiện sớm nhất!

Khi thai kỳ ở những tuần đầu tiên, người mẹ sẽ thường rất mệt mỏi bởi vì cơ thể chưa quen với việc phải hoạt động 24/7 để nuôi dưỡng thai nhi. Hormone progesterone được cơ thể bạn tiết ra nhiều hơn khiến bạn cảm thấy nhức đầu, nóng trong người và tâm trang rất bức rứt kiểu giống như mỗi lần đến ngày đèn đỏ. Nhưng nếu để ý hơn, bạn sẽ thấy nhịp tim của bản thân đập nhanh hơn ngày thường.

Buồn nôn!

Đây là một triệu chứng mà hầu như ai trong chúng ta cũng biết, nếu bạn thường xuyên xem phim. Ở giai đoạn sau 4 tuần đầu của thai kỳ, bạn sẽ cảm thấy mình rất dễ bị buồn nôn, có thể nói việc này xảy ra ở bất kỳ thời gian nào. và đặc biệt là buồn nôn ngay cả khi mình đang rất đói. Nếu có dấu hiệu này thì gần như bạn đã có thai rồi đấy!

Tăng nhu cầu đi vệ sinh!

Triệu chứng này xuất hiện vào tuần thứ 6 trở đi của thai kỳ, do tử cung của người phụ nữ to ra và gây áp lực lên bàng quang.

Khó thở và bị hụt hơi!

Trong thời gian đầu chúng ta mang thai, thường sẽ dễ gặp phải tình huống này docơ thể chưa quen với sự thay đổi của các hormone. Và mỗi lần như vậy, chúng ta luôn phải hít thở thật sâu để đảm bảo cung cấp đủ oxy cho bao thai đang phát triển.

Bị chuột rút!

Tình trạng này diễn ra do sự dãn nở tử cung vì sự xuất hiện của em bé, điều này tạo áp lực lên các chi của chúng ta, khiến chúng ta bị chuột rút. Để cải thiện vấn đề này, chúng ta nên massage nhẹ kết hợp dung nạp thêm các thực phẩm giàu canxi khác.

Chúng ta thay đổi thói quen ăn uống!

Bởi vì ở giai đoạn này, chúng ta cần năng lượng để nuôi dưỡng em bé trong bụng nên sẽ rất hay đói, và trong mỗi bữa sẽ ăn nhiều hơn bình thường, nếu để ý theo thời gian chúng ta sẽ thấy bụng đang lớn dần. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ thèm ăn chua hoặc ngọt một cách lạ thường những điều tưởng chừng sẽ khó xảy ra với chúng ta.

Bạn trở nên nhạy cảm hơn!

Sở dĩ tôi nói vậy vì bạn sẽ luôn cảm thấy khó chịu với những mùi hương mà mình rất quen thuộc giống như mùi thuốc lá của người thân, mùi cá trong mỗi bữa ăn, mùi của đồ đạc trong nhà,.. thậm chí là bạn buồn nôn vì những điều đó.

Táo bón!

Thật bất ngờ vì điều này, nguyên nhân xuất phát từ sự thay đổi của các hormone làm cho quá trình tiêu hóa bị ảnh hưởng, gây ra triệu chứng đầy hơi và táo bón. Để hạn chế bị táo bón, bạn nên uống nhiều nước hơn khoảng tầm từ 2.5-3 lít nước/ ngày.

Tăng cân!

Đây là kết quả của sự thay đổi thói quen ăn uống của bạn. Nó khiến chúng ta hơi bất ngờ vì sư phát tường nhanh chóng, khiến những trang phục trước kia giờ thành dĩ vãng.

Sự thay đổi của ngực!

Đây là một dấu hiệu đáng tin nhất. Sau khi trứng đã thụ tinh, sự thay đổi hormone trong cơ thể phụ nữ diễn ra rất nhanh làm tăng lượng máu cung cấp cho ngực, khiến ngực trở nên to hơn đồng thời luôn cảm thấy nóng ran ở đầu và quanh núm vú.

Hai vạch!

Đây là cách nhanh và hiệu quả nhất để đảm bảo việc bạn có mang thai hay không.

Với 11 dấu hiệu trên sẽ giúp bạn trang bị tốt nhất những kiến thức để có thể chăm sóc tốt cho mình trong quá trình thai kỳ. Nên lưu ý một số vấn đề rằng, quá trình mang thai cần rất nhiều dinh dưỡng cung cấp cho cả mẹ và bé, chúng ta cần bổ sung đầy đủ và kết hợp khám thai định kỳ để đảm bảo con trẻ luôn được khỏe mạnh và không bị dị tật về sau. Ngoài ra cũng cần kết hợp vận động phù hợp để cơ thể tránh được tình trạng căng thẳng mệt mỏi.
Nature Made Prenatal Multi + DHA 150 Viên Của Mỹ
Đối với những bà mẹ không có thời gian chuẩn bị tốt về dinh dưỡng, cũng như muốn bổ sung một cách đầy đủ nhất để đảm bảo một thí kỳ khỏe mạnh thì nên sử dụng viên uống bổ sung dinh dưỡng và khoáng chất Nature Made Prenatal Multi + DHA 150 Viên Của Mỹ - đây là sản phẩm được nhiều bác sĩ khuyên dùng.
Nature Made prenatal Vitamin tổng hợp bổ sung 23 vitamin & khoáng chất thiết yếu cho mẹ và DHA cho bé.

Viên uống prenatal không có chất bảo quản, không có men, gluten, không có hương liệu rất an toàn đối với chị em phụ nữ trong quá trình thai kỳ.

Cửa hàng Vào Đây Mua đang bán Nature Made Prenatal Multi + DHA của Mỹ chất lượng.
Nature Made Prenatal Multi + DHA của Mỹ

Đia chỉ 241 Bà Hạt – Phường 4 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Hotline  028.3834.7666  hoặc 0902.40.43.49
Website https://vaodaymua.vn/ 

Uy tín - Tận Tâm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng Flaxseed oil 300 viên của Mỹ!!!

Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể đúng cách!

Công dụng của Viên uống Centrum Silver